Wednesday, October 10, 2012

കണ്ണന്‍ കോത്തായി



                                                                                                                                                                    കണ്ണന്‍ കോത്തായി 
        വെങ്കിടങ്ങില്‍ ഒരു കണ്ണന്‍ കോതതായിയെക്കുറിച്ചുള്ള കഥകള്‍ കേട്ട് കൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ ബാല്യം പിന്നിട്ടത്. കണ്ണന്‍ കോതതായി ഒരു പേടിപ്പിക്കുന്ന മിത്തായി ഞങ്ങള്‍ കുട്ടികളുടെ മനസ്സുകളില്‍ പ്രതിഷ്ഠിക്കപ്പെട്ടു.പടിഞ്ഞാറില്ലത്തു വെച്ചാണ് ഈ കണ്ണന്‍ കോത്താ യിയെക്കുറിച്ചു ഞാന്‍ കേട്ടതെന്നു തോന്നുന്നു .ഇന്നും ആ പേരോര്‍ക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ മനസ്സില്‍ തെളിഞ്ഞു വരുന്നത് പടിഞ്ഞാറില്ലത്തെ വടക്ക്വോറത്തെ മുറ്റവും മറ്റുമാണ്. ഭാനുവും അനിലയും ഒക്കെ എന്നോടൊപ്പം നില്‍ക്കുന്ന ഒരവ്യക്തചിത്രം ! 
            ഭാനു പടിഞ്ഞാറില്ലത്തെ പണിക്കാരിയായിരുന്നു. അനില എന്‍റെ  ഏട്ടന്‍റച്ഛന്‍റെ മകളാണ്. എന്‍റെ അനിയത്തി.ഞങ്ങളുടെ ബാലമനസ്സുകളില്‍ സ്വാഭാവികമായും ഭയത്തിന്‍റെ വിത്തുകള്‍ വിതയ്ക്കാന്‍ വേലക്കാരി എന്ന നിലയില്‍ ഭാനു തന്‍റെ വര്‍ഗസ്വഭാവം കൃത്യമായി പ്രകടിപ്പിച്ചു എന്നു പറയുന്നതാണ് ശരി !
                                                                                                                                  കണ്ണന്‍ കോത്തായി വെങ്കിടങ്ങിലെ നാട്ടു പാതകള്‍ പിന്നിട്ടു നടക്കാറുണ്‍ടായിരുന്ന ദിവ്യ പരിവേഷമുള്ള വ്യക്തിയായിരു ന്നോ എന്നൊന്നും ഞാന്‍ ഒരിക്കലും അന്വേഷിക്കുകയുണ്ടായിട്ടില്ല. ചോദിച്ചാല്‍ വല്യേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു തരുമായിരിക്കും !             
                                                                         





പിന്നീടാണ് ഈ കൊത്തായി എന്നാല്‍ ഗോസായി ആണ് എന്നറിയുന്നത്. ഗോസായി എന്നാല്‍സന്ന്യാസി. ഈ സന്ന്യാസിയായ ഗോസായി എങ്ങനെയാണ് ഞങ്ങള്‍ കുട്ടികള്‍ക്ക്‌ ഭീതിദമായ ചിത്രമായി സ്ഥാനം പിടിച്ചതെന്നറിയില്ല. ഒരു പക്ഷെ ഇന്നത്തെ കള്ളസ്സന്ന്യാ സിസിമാരുടെ പൂര്‍വികനായിരുന്നോ ഈ കണ്ണന്‍ കോത്തായി ?! എനിക്കിന്നും അറിയില്ല !

No comments:

Post a Comment